banner căn hộ the everrich
banner quang cao vinhomes
banner quang cao hado centrosa garden
Home » , » Khu căn hộ The Everrich 1 Quận 11 là địa thế vàng giữa lòng thành phố

Khu căn hộ The Everrich 1 Quận 11 là địa thế vàng giữa lòng thành phố

Written By Nguyễn Tư Thuận on Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021 | 22:17:00

The Everrich 1 hay còn được biết đến với tên thông dụng The Everrich quân 11 là khu căn hộ đã được bàn giao từ năm 2009. Tuy nhiên, dự án vẫn là một trong những chung cư căn hộ đáng sống nhất tại quận 11. Bởi sở hữu vị thế trung tâm, mặt tiền đường với giao thông đi lại thuận tiện.

Thông tin căn hộ EverRich Quận 11

  • Tên chính thức: Khu căn hộ EVERRICH 1
  • Chủ đầu tư: CTCP phát triển bất động sản Phát Đạt
  • Vị trí: Số 968 đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích đất: 10.000m2.
  • Diện tích xây dựng cao ốc: 5.000 m2.
  • Diện tích giao thông, cây xanh: 5.000 m2.
  • Quy mô dự án: gồm 2 block R1, R2 với 2 tầng hầm + 20 tầng cao (bao gồm 5 tầng thương mại)
  • Số căn hộ: 300
  • Bàn giao căn hộ: vào tháng 11/2009
  • Quy mô căn hộ: 
  • Căn hộ Everrich có 2 phòng ngủ với diện tích từ 111m2 – 117m2
  • Căn hộ Everrich có 3 phòng ngủ với diện tích từ 150m2 – 160m2
  • Căn hộ sân vườn có diện tích từ 288m2 – 517m2 gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng gia nhân
  • Căn hộ Luxury có diện tích từ 275m2 – 389m2 gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng gia nhân
  • Căn hộ Penthouse có diện tích trên 280m2 đến gần 400m2 bao gồm căn hộ gần giống căn Luxury + sân vườn rộng lớn.
Cổng vào tháp R1 The Everrich quận 11

Khu căn hộ The Everrich 1 Quận 11 là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại cùng với những người bạn yêu thương. Được khởi công từ tháng 10/2006, sau 3 năm xây dựng, khu căn hộ The Everrich 1 Quận 11 đã hoàn thành và nhận được đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia bất động sản. Những yếu tố nào tạo dựng nên thương hiệu của căn hộ The Everrich 1 Quận 11. Cùng tìm hiểu ngay.

Khu căn hộ The Everrich 1 Quận 11 là địa thế vàng giữa lòng thành phố 

Khu căn hộ The Everrich 1 nằm ở địa chỉ số 986 đường Ba Tháng 2 là giao điểm các các khu vực sầm uất trong thành phố như Quận Tân Bình và Quận 5, 6, 10, 11. Căn hộ là sự lựa chọn hoàn hảo để cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như thừa hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có.  

Từ 3 - 8 phút di chuyển, cư dân đã dễ dàng đến các địa điểm nổi bật như Coopmart Lý Thường Kiệt, CGV Hùng Vương, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Chợ Rẫy, khu vui chơi giải trí Kỳ Hoà, Trường Đại học Bách Khoa, trường chuyên Lê Hồng Phong. 

Xem thêm: Thuê ngắn hạn Vinhomes Central Park theo ngay

Tiện ích khu căn hộ The Everrich 1 đã đầy đủ và đạt chuẩn Quốc tế

Khu căn hộ The Everrich 1 được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao về hệ thống tiện ích cao cấp mang đến không gian sống hoàn hảo nhất dành cho cư dân. The Everrich 1 hội tụ đầy đủ các tiện ích cần thiết đạt chuẩn quốc tế từ mua sắm, giải trí cho đến hệ thống an ninh. 


Giải trí và thư giãn ở The Everrich 1 có gì? 

Khu căn hộ The Everrich 1 được Chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ thống vui chơi, giải trí cao cấp dành riêng cho cư dân. Hệ thống hồ bơi đạt chuẩn Quốc tế 5 sao để bạn được hoà mình vào dòng nước trong lành, xua tan nắng nóng và mệt mỏi của ngày hè. Hệ thống spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, khu chiếu phim, công viên cây xanh rộng lớn… hay các khu vực vui chơi giải trí cho trẻ em cũng được hoàn chỉnh đầy đủ để cư dân có những giây phút thư giãn và hạnh phúc nhất.

Bên cạnh đó, không gian ẩm thực đa sắc màu, từ châu Á đến  U dọc theo khu căn hộ cũng được tích hợp. Chỉ cần vài bước chân bạn đã thưởng thức đầy đủ mọi hương vị trên thế giới đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Xem thêm: Cho thuê văn phòng the Flemington cùng nhiều mặt bằng bán lẻ cho thuê giá tốt

Hệ thống mua sắm ở The Everrich 1 có gì đặc sắc?

Khu căn hộ The Everrich 1 có hệ thống mua sắm như Trung tâm thương mại An Đông, Lotte… trải dọc trên đường giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian di chuyển. Nếu Bạn là tín đồ của thời trang thì trung tâm thương mại Parkson là không gian hoàn hảo để bạn sở hữu những bộ cánh lộng lẫy nhất dành riêng cho mình và những người yêu thương. Với việc liên kết chặt chẽ giữa ngân hàng và các trung tâm mua sắm, quá trình thanh toán của bạn nhanh, gọn mà không cần sử dụng quá nhiều tiền mặt. 

Trường học và bệnh viện

Giáo dục và sức khỏe là hai yếu tố hàng đầu của mỗi người. Và khi lựa chọn căn hộ The Everrich 1 thì tất cả mọi địa điểm như bệnh viện, trường học chỉ cách bạn vài km và di chuyển nhanh chóng. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc con đi học muộn, mình trễ giờ làm. 

Hệ thống an ninh  

Nổi bật của khu căn hộ The Everrich 1 chính là hệ thống an ninh chuyên nghiệp được giám sát chặt chẽ. Bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất bên gia đình của mình cũng như xóa tan mọi lo lắng khi du lịch, công tác. 

Căn hộ The Everrich 1 có gì đặc biệt?

Mỗi căn hộ The Everrich 1 đều có không gian kiến trúc hiện đại mà không kém phần tinh tế. Nó là sản phẩm hài hoà giữa ấm cúng và thoáng đãng nhờ tận hưởng được khí trời, không gian ánh sáng. Bước chân vào căn hộ The Everrich 1, bạn cảm nhận ngay sự sung túc và tha giãn một cách trọn vẹn. Đặc biệt nhất căn hộ penthouse của dự án là nơi bạn được thăng hoa về cảm xúc, xứng tầm đẳng cấp.

Xem thêm: Căn hộ chung cư the Flemington Quận 11, pháp lý và những điều cần biết

Khu căn hộ The Everrich 1 đến từ Chủ đầu tư và đối tác uy tín

The Everrich 1 là dự án đầy tay của Công ty Phát Đạt nên luôn được ưu tiên về chất lượng công trình, mang đến sự trọn vẹn niềm tin. Đối tác của The Everrich 1 đều là những chuyên gia hàng đầu trong thiết kế và thi công đến từ Tập đoàn trong, ngoài nước như Bachy Soletanche - Pháp, MeinHardt - Úc, Ong & Ong - Singapore… Trong quá trình thi công khách hàng của The Everrich 1 đều được cập nhật thông tin dự án và tham quan, khảo sát công trình. Vì vậy, The Everrich 1 đã được bàn giao sớm hơn dự kiến 1,5 tháng và càng khẳng định mạnh mẽ cho thương hiệu The Everrich. Chủ đầu tư đã chắp cánh cho thương hiệu bay cao trở thành khu căn hộ đẳng cấp tại khu vực. 




Giữa không gian sống hiện đại nhưng không kém sự tinh tế và thanh bình thì khu căn hộ The Everrich 1 là lựa chọn hàng đầu để bạn dựng xây tổ ấm và tận hưởng cuộc sống. Đừng bỏ qua cơ hội tốt để được sinh sống và trải nghiệm The Everrich 1. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

banner cho thuê ngăn hạn căn hộ vinhomes central park
Ký gửi căn hộ The EverRich 1

Căn hộ Saigon Pearl

cho thue can ho saigon pearl

XEM NHIỀU TRONG NGÀY