banner căn hộ the everrich
banner quang cao vinhomes
banner quang cao hado centrosa garden
Home » , , » Giá căn hộ Everrich 2 phòng ngủ bao nhiêu là hợp lý?

Giá căn hộ Everrich 2 phòng ngủ bao nhiêu là hợp lý?

Written By Nguyễn Tư Thuận on Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014 | 10:40:00

  •  Diện tích: 117 m²
  • Giá cho thuê: 800 - 850 USD/thang
  • Nội thất: đầy đủ và tiện nghi
  • Phòng khách: 1
  • Phòng ngủ: 2
Mức giá cho thuê căn hộ everrich 2 phòng ngủ rơi vào khoản 800 - 850 USD/ tháng tùy thuộc vào vị trí và tầng của căn hộ.

Một số hình ảnh nội thất căn hộ Everrich

phòng ngủ

căn hộ everrich

bàn ăn chung

bếp căn hộ everrich

căn hộ everrich

cho thuê căn hộ everrich



Thông tin căn hộ
Tổng diện tích: 116,29 m²
Phòng khách và phòng ăn: 40,59m²
Nhà bếp: 10,35m²
Phòng ngủ chính: 19,40m²
Phòng vệ sinh 1: 8, 24m²
Phòng ngủ 2: 14, 95m²
Phòng vệ sinh 2: 6,45m²
Ban công: 5,22m²
Sân phơi: 2,29m²
Phòng làm việc: 7,80m²

Cùng với việc kết hợp với LoteMart căn hộ The Everrich có được rất nhiều thuận lợi từ việc mua sắp thoai mái, căn hộ tọa lạc tại nút giao thông quan trọng của quận 11 nên rất thuận tiện trong việc đi lại. 

Căn hộ The Everrich và The Plemington đã tạo ra một môi trường sống hoàn hảo tại quận 11

Liên hệ để được hỗ trợ
0902321889

1 nhận xét:



  1. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, nhỏ gọn,đơn giản giá cả phải chăng của Bosch. Máy có độ bền cao, công suất hút lớn 671m3/h, được đánh giá là sản phẩm hữu ích trong không gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên sử dụng máy đúng cách để tăng hiệu suất hoạt động cũng như giúp máy được bền hơn thì không phải ai cũng biết và đôi khi bạn còn ít quan tâm đến điều đó. BepHoangCuong.com sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút mùi Bosch DWB77CM50 cũng như chia sẻ những bí kíp giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất. Máy hút mùi BOSCH DWB77CM50 là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian bếp. Với kiểu thiết kế dạng hộp gắn tường đơn giản, không quá cầu kỳ, kích thước nhỏ gọn 70cm , động cơ chạy êm, và tiết kiệm điện lên đến 80% năng lượng. Khả năng hút mùi, hút khói và lọc không khí vô cùng hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn.

    Trong số tất cả những dòng máy hút mùi Bosch trên thị trường thì máy hút mùi BOSCH DWK97JM60 nhập khẩu chính hãng đang được xếp vào top bán chạy và liên tục cháy hàng. Vậy những ưu điểm nào khiến sản phẩm này thành công đến vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé! Máy hút mùi Bosch là thương hiệu uy tín của Đức, nơi có ngành công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ Đức đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mọi mặt. Do đó, sản phẩm của Bosch có tính cạnh tranh rất cao, đồng nghĩa với việc chiếm thị phần lớn so với các hãng bếp khác. Sự đột phá về mặt công nghệ cũng như thiết kế đã giúp thương hiệu non trẻ Bosch có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Trong ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp, hãng này đã tiên phong đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vượt trội của Đức. Điển hình dòng máy hút mùi BOSCH DWK97JM60 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt thông minh và an toàn cho người sử dụng.

    Máy hút mùi Bosch DHL755BL thuộc dòng sản phẩm máy hút mùi âm tủ kiểu dáng truyền thống quen thuộc với nhiều người dùng. Máy có giá cả phải chăng, bạn chỉ bỏ ra một số tiền không phải quá lớn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy hút mùi hữu ích với công nghệ Châu Âu hiện đại. BOSCH DHL755BL hoạt động mạnh mẽ với công suất hút lên đến 640m3/h bạn không còn phải lo lắng mùi thức ăn ám ảnh trong nhà bếp khi đun nấu. Máy hút mùi nhập khẩu BOSCH DHL755BL có thiết kế thông minh tạo nên sự tiện lợi, sử dụng dễ dàng cho người dùng. Với hệ điều khiển 3 vận tốc + chế độ hút sâu sát chọn lựa mức độ hút hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn, đảm bảo sạch mùi cho không khí gian bếp nhà bạn. Chúng ta có thể chọn bấm nút đèn điện để quan sát khi nấu ăn được đơn giản hơn.

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

    Trả lờiXóa

banner cho thuê ngăn hạn căn hộ vinhomes central park
Ký gửi căn hộ The EverRich 1

Căn hộ Saigon Pearl

cho thue can ho saigon pearl

XEM NHIỀU TRONG NGÀY