banner căn hộ the everrich
banner quang cao vinhomes
banner quang cao hado centrosa garden
Home » , , » Căn hộ Penhouse Everrich Q11 | bán | cho thuê

Căn hộ Penhouse Everrich Q11 | bán | cho thuê

Written By Nguyễn Tư Thuận on Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014 | 11:37:00

Diện tích: 517m² - Penthouse Giá thuê/bán: Liên hệ!

Xin giới thiệu với bạn "Căn hộ Vàng", được xem là căn hộ cao cấp và tuyệt vời nhất tại The Everrich 1 với diện tích 517m2, hồ bơi riêng, khoảng sân vườn gần 300m2 đem lại lại cảm giác gần gũi thiên nhiên cho chủ sở hữu. Nội thất trang bị hiện đại và tiện nghi, bạn sẽ có cảm giác mình là trung tâm của mọi sự ngưỡng mộ

Penthouse The Everrich 1 mang trên mình nét tinh tế cổ điển, giao thoa giữa văn hóa Đông - Tây bằng chất liệu thiên nhiên độc đáo nhất được chắt lọc thể hiện trong từng không gian thiết kế. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến không gian thư giãn của phòng đọc sách... Mỗi góc nhìn penthouse được chăm chút đến từng chi tiết, điều đó không chỉ mang lại khái niệm mới của sự tận hưởng, một định nghĩa mới của đẳng cấp tầm cao.


Hình ảnh nội thất

hồ bơi căn hộ Penhouse

hồ bơi căn hộ Penhouse Everrich

Phòng khách căn hộ Penhouse Everrich

phòng khách penhouse

penhouse everrich

căn hộ penhouse everrich

phòng ngủ căn hộ penhouse the everrich

phòng tấm

phòng tâm penhouse
Đan xem giữa gam màu tự nhiên là những gam màu ấm áp của gỗ và đất. Dù ngày hay đêm, dưới ánh sáng của bầu trời hay dưới ánh đèn trang nhã, mọi góc nhìn từ không gian này đều ánh lên niềm kiêu hãnh của chủ nhân.

Bước vào không gian thư thái của phòng ngủ và thả hồn thư giãn trên chiếc giường êm ái, bạn sẽ cảm nhận được khoảng lặng sâu lắng, sự thoai mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Ánh sáng tinh tế thiết kế sang trọng, nội thất nhẹ nhàng, tất cả như bản giao hưởng đưa bạn vào giấc ngủ bình yên hơn bao giờ hết.

Layout căn hộ Penhouse sân vườn
căn hộ penhouse 517m3 the everrich
Ngoài những căn Penhouse cao cấp, The Everrich còn cung cấp các mẫu Penhouse sân vườn với kích thước từ 273 đến 510 m2 một sàn thiết kế hợp lý đẹp, căn góc view rộng nhìn thành phố. Penthouse Everrich thiết kế có 4 phòng ngủ, phòng khách rộng sang trọng, Bancol thoáng mát, phòng tắm rộng trang bị đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp. Đặc biệt có loại Penthouse còn có hồ bơi riêng, phòng xông hơi.


Penhouse The Everrich 1
Hotline: 0902 321 899 MR Thuận
Email: thuannguyentu@gmail.com

Nhanh chống và hiệu quả nhất để biết được những thông tin về căn hộ Penhouse The Everrich

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

banner cho thuê ngăn hạn căn hộ vinhomes central park
Ký gửi căn hộ The EverRich 1

Căn hộ Saigon Pearl

cho thue can ho saigon pearl

XEM NHIỀU TRONG NGÀY