banner căn hộ the everrich
banner quang cao vinhomes
banner quang cao hado centrosa garden
Home » , , » Chung cư Everrich Lê Đại Hành cho thuê 2 phòng ngủ chỉ với $800/tháng

Chung cư Everrich Lê Đại Hành cho thuê 2 phòng ngủ chỉ với $800/tháng

Written By Nguyễn Tư Thuận on Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019 | 23:00:00

Quý khách đang tìm thuê chung cư Everrich Lê Đại Hành tại Quận 11 nhưng chưa tìm được căn nào ưng ý? Thế tại sao không tham khảo ngay căn hộ 2 phòng ngủ tổng diện tích 116m2 tại tòa R2 này!

chung cư everrich lê đại hành
  • căn hộ everrich đường lê đại hành
  • tòa nhà everrich quận 11 đường lê đại hành
  • căn hộ cao cấp đường lê đại hành quận 11
  • dự án everrich quận 11
  • chung cư everrich 1 phat dat
  • căn hộ everrich đường 3 tháng 2
  • cho thuê căn hộ Everrich 1 đường 3/2 nhà đẹp

Cho thuê căn hộ Everrich Đường Lê Đại Hành

✔ Diện tích 116m2, 2PN, 2WC, phòng làm việc, PK, Bếp.
✔ Căn hộ trên tầng 23, block R2.
✔ Nội thất như hình chụp thực tế, khách chỉ việc dọn về là ở thoải mái.
✔ Cho thuê giá 800 USD/tháng.

Có thể nói một trong những việc đau đầu nhất trong đời người đó là tìm được cho mình một nơi ăn chốn ở ưng ý và lâu dài. Nhất là trong tình hình thị trường bất động sản hiện nay có quá nhiều thông tin nhiễu loạn khiến người có nhu cầu nhà ở hoang mang. Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng chung cư Everrich Lê Đại Hành là tòa cao ốc căn hộ cao cấp & Trung Tâm Thương Mại sẽ làm hài lòng bất kỳ ai dù đó là vị khách hàng khó tính đến thế nào. Nếu như bạn đang có ý định thuê căn hộ khi chưa đủ tiền mua nhà thì dự án everrich quận 11 cho thuê là địa chỉ hoàn hảo.

Vì sao nên chọn căn hộ Everrich 1 cho thuê để ở lâu dài?

Trước hết, phải nói tòa nhà everrich quận 11 đường lê đại hành nằm ở vị trí đắc địa, giao ngay góc đường Lê Đại Hành và đường 3/2. Bạn có thể di chuyển qua Quận 5, Quận 10 hay Quận 6 và cũng chỉ mất thời gian ngắn để vào trung tâm thành phố. Xung quanh dự án là mọi tiện ích và dịch vụ để bạn tha hồ khám phá và trải nghiệm.

Song quan trọng hơn cả, hiện chung cư Everrich Lê Đại Hành với tổng diện tích 116 m2 nói trên (2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 2 nhà vệ sinh, bếp và phòng khách) đang cho thuê có quá nhiều điều tuyệt vời để kể. Đó là:

- Nhà vệ sinh tiện nghi, phối màu đẹp mắt, không gian tạo cảm giác thoải mái giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Bạn sẽ có đến 2 nhà vệ sinh cho gia đình.

Phòng khách có bộ sofa vô cùng êm ái, đặt sát tường một cách tinh tế. Đây sẽ là nơi bạn cùng gia đình xem những bộ phim hay hay ngồi cùng bạn bè và theo dõi những trận cầu bóng đá đỉnh cao. Phía trước bộ sofa còn là không gian lớn dành cho trẻ em có thể thỏa thích vui đùa. 

Nhà bếp là không gian mà có lẽ bất kỳ người nội trợ nào cũng thích thú khi bước chân vào khám phá trong căn hộ Everrich 1 cho thuê. Các đồ dùng ở đây bóng loáng, tinh xảo, hiện đại bậc nhất và được sắp đặt một cách có hệ thống để người nội trợ sư dụng một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, không gian bếp trở nên vô cùng thơ mộng khi được trưng bày ở đó những bình hoa tươi và trên trần là ánh điện nhiều màu hắt vào.

Ghé thăm phòng ngủ, chắc chắn tức thì bạn sẽ có cảm giác đây chính là nơi thuộc về mình. Bởi ở cả hai phòng ngủ của căn hộ rộng đến 116 m2 này đều có chăn ấm nệm êm và không gian ấm áp để chủ nhân của nó có giấc ngủ thật ngon lành.

Ngoài ra, căn hộ cao cấp đường lê đại hành quận 11 cho thuê nói trên còn thiết kế một phòng làm việc riêng để bạn có một không gian yên tĩnh nhất cho công việc, nghiên cứu hoặc đọc sách. Phòng làm việc riêng là mong muốn cần phải có của bất kỳ người nào trong việc tìm kiếm một nơi ở cho mình. Chưa hết, muốn thoải mái hơn bạn có thể từ đây mà thu Quận 1 vào mắt bởi căn hộ nằm ở tầng 23 của cao ốc. Hy vọng bạn sẽ sớm làm chủ nhân của căn hộ cao cấp này mà chỉ mất 800$/tháng.

Hotline The Everrich 1

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: canhotheeverrich.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

banner cho thuê ngăn hạn căn hộ vinhomes central park
Ký gửi căn hộ The EverRich 1

Căn hộ Saigon Pearl

cho thue can ho saigon pearl

XEM NHIỀU TRONG NGÀY