banner căn hộ the everrich
banner quang cao vinhomes
banner quang cao hado centrosa garden
Home » , , » Cho thuê căn hộ quận 11 The Everrich tầng cao 116m2 có sẵn nội thất

Cho thuê căn hộ quận 11 The Everrich tầng cao 116m2 có sẵn nội thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2022 | 21:18:00

Cho thuê căn hộ The Everrich 1 tầng cao, thoáng sáng rất thích hợp cho gia đình thiết lập chốn an cư. Căn hộ nằm trong quần thể tiện nghi và môi trường sống văn minh, tạo dựng tương lai thịnh vượng phía trước.

Thông tin căn hộ The Everrich 1 cho thuê

  • Căn hộ nằm trên tầng 21 thuộc tòa R1

  • Diện tích căn hộ rộng 116m2

  • Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ và 2WC

  • Căn hộ trang bị đầy đủ nội thất tone màu nhẹ nhàng, dễ chịu và thư thái

  • Giá cho thuê: 20 triệu/tháng

Căn hộ cho thuê The Everrich 1 - tầng cao diện tích 116m2

Khám phá giá trị của căn hộ The Everrich 1 cho thuê

Tiện ích, tiện nghi, thuận lợi kết nối và giá cả phù hợp chính là giá trị mà căn hộ The Everrich 1 cho thuê hài lòng mọi khách hàng khi chọn sinh sống tại đây.

Căn hộ cho thuê The Everrich quận 11 với 2 phòng ngủ

Tiện lợi

Tọa lạc tại vị trí “vàng” giữa trung tâm Quận 5, nơi hội tụ nhiều trục giao thông huyết mạch nên cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. Giá trị liên kết vùng thuận tiên. Nhờ đó dễ dàng tiếp cận đến trung tâm kinh tế - văn hóa lớn của Sài Gòn cũng như các dịch vụ giải trí, thư giãn, vui chơi, mua sắm nổi tiếng sẵn có. Cùng với hệ thống tiện ích nội khu khép kín như trường học, công viên, quảng trường, trung tâm thương mại, spa, gym, nhà hàng, cafe... mang đến cho cư dân cuộc sống lý tưởng.

Căn hộ cho thuê The Everrich 2 phòng ngủ tầng cao

Thoáng đãng

Mật độ xây dựng tại chung cư The Everrich 1 thấp tạo môi trường sống thoáng rộng, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Giá trị xanh thiên nhiên xen lẫn nhân tạo mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

Cho thuê căn hộ The Everrich 1 thiết kế thông minh với nội thất trang bị đầy đủ. Các căn hộ thiết kế theo mặt bằng căn góc nên đều đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó căn hộ lúc nào cũng thoáng sáng cả ngày, rất dễ chịu cho gia đình có người già hay trẻ nhỏ phải ở nhà cả ngày. Không khí lưu thông thông thoáng cũng giúp cư dân thư giãn và tốt cho sức khỏe.

Căn hộ cho thuê The Everrich đường ba tháng hai

Môi trường sống văn minh

Cư dân The Everrich 1 là những người năng động, thành đạt nên tạo dựng môi trường sống nhân văn. Chọn thuê căn hộ tại đây quý vị sẽ yên tâm với những người hàng xóm thân thiện và trí thức.

Vậy còn chần chừ gì mà bỏ lỡ cơ hội thiết lập môi trường sống lý tưởng cho gia đình mình tại căn hộ The Everrich 1 chúng tôi cho thuê. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

banner cho thuê ngăn hạn căn hộ vinhomes central park
Ký gửi căn hộ The EverRich 1

Căn hộ Saigon Pearl

cho thue can ho saigon pearl

XEM NHIỀU TRONG NGÀY